RENC – Chia sẻ xe ngang hàng với nhau




Nền tảng RENC mở rộng và tạo thành một dịch vụ chia sẻ xe, làm cho mô hình kinh tế chia sẻ, và đảm bảo rằng tất cả người tiêu dùng được an toàn, không có rủi ro và bằng chứng của một giao dịch kỹ lưỡng, hoàn thành giao dịch P2P và phân cấp một cách nhanh chóng và thuận tiện thông qua các hợp đồng thông minh. Đây là một nền tảng có hệ thống.

Mục đích

Blockchain RENC là một phương tiện có thể được chia sẻ với những người có nhu cầu khác nhau. Đi chung xe, Ridesharing, Chia sẻ xe hơi, Chia sẻ một chiếc xe đạp là một cách để cứu thế giới khỏi các vấn đề kinh tế và môi trường dựa trên sự đồng thuận chia sẻ. Mục đích là để đóng góp vào sự tăng trưởng lẫn nhau của nhân loại. Hình 1 Sơ đồ bối cảnh RENCservice nền tảng vBulletin RENC mở rộng và thiết lập dịch vụ chia sẻ xe, làm cho mô hình kinh tế chia sẻ, và đảm bảo rằng tất cả người tiêu dùng được an toàn, không có rủi ro và kỹ lưỡng. bằng chứng về giao dịch, thanh toán của P2P, và phân cấp nhanh chóng và thuận tiện thông qua hợp đồng thông minh. Đó là một nền tảng sistematis.RentalCurrency tìm cách giải quyết vấn đề then chốt của cryptocurrency, trong đó có biến động giá cả, cung cấp đồng tiền cố định và hạn chế mã hóa tệ về việc sử dụng thực tế đời sống.

Mục tiêu chính của chúng tôi là tạo ra một môi trường phi tập trung để hợp lý hóa hàng triệu người dùng, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật có cấu trúc và đáng tin cậy, đồng thời đảm bảo các giao dịch thuận tiện hơn. Vì vậy, công bằng để phát triển một hệ thống chuỗi khối toàn cầu có thể giao dịch hàng hóa và dịch vụ, phân phối lợi nhuận và trao đổi các dịch vụ cho thuê giá trị khác nhau thông qua công nghệ giao dịch thông minh riêng lẻ

Lợi ích của RENC

Giá cổ phiếu RentalCurrency (RENC) ổn định của RearCurrency sẽ làm giảm sự không chắc chắn về giá biến động. Thuật toán trên nền tảng RENC sẽ đảm bảo rằng Radar có sẵn trên toàn cầu thông qua lạm phát tự động hoặc điều chỉnh giảm phát. Điều này quan trọng bởi vì, trước hết, rất khó để theo dõi tỷ giá hối đoái trong thời gian thực để kiểm tra khi nào và ở đâu các chủ mã thông báo sử dụng tiền điện tử sẽ giảm. Điều này sẽ làm giảm đường cong học tập của người dùng và cải thiện khả năng truy cập RENC. Nói cách khác, chúng tôi sẽ đẩy nhanh tiến độ RENC phổ biến với một giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng và giao diện toàn diện với nhiều tính năng hữu ích để người dùng có thể tránh được rất nhiều sự lo lắng về các yếu tố đó là dễ bay hơi và làm cho họ thú vị.

Nền tảng thiết kế là:
● Để cung cấp một giá trị ổn định với ít biến động
● Phân phối tiền xu theo yêu cầu
● Phân phối tiền xu công bằng trong cộng đồng
● Công nghệ chuỗi-Rock và tính khả dụng theo thời gian thực dựa trên tác nhân phân tán của nền tảng phân tán
Chức năng RENCsystem là cung cấp chức năng ổn định giá để giảm tính bất ổn trong nhu cầu. Hệ thống phân phối tiền xu dựa trên nhu cầu trong cộng đồng RENC được sử dụng để cung cấp tiền xu cố định và tỷ giá hối đoái nổi Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề. RENCsystem cũng sẽ hoạt động và cung cấp một nền tảng đáng tin cậy cho các thành viên của mình để an toàn, dễ sử dụng, thuận tiện, và trực tiếp tài trợ, do đó cộng đồng có thể phát triển thị trường. Nhìn chung, những lợi ích này sẽ cung cấp cơ hội không giới hạn cho tất cả mọi người tham gia vào thế giới tiền điện tử RENC và sẽ đẩy nhanh quá trình phổ biến. Khi công nghệ dây chuyền-block thời gian gần đây đã nhận được sự chú ý của giới truyền thông và công chúng chú ý, quan tâm đến liên tục trong công nghệ đã tạo ra một mã hóa dựa trên thiết bị ổn định và đáng tin cậy có thể được tin cậy, và nhiều người sử dụng là tiền tệ crypto quan tâm. Và giá trị thị trường tiềm năng cũng tăng lên đáng kể. Với xu hướng này, RENC sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng quan tâm đến công nghệ mới này. Trong số đó, RENC, đã mở rộng thị trường sẵn sàng như một dịch vụ cho thuê, sẽ là một yếu tố hấp dẫn cho tất cả người dùng trong tương lai.

Detail ICO 


Nhóm RENC

June Lee
Người sáng lập CEO & RENC

YoungHeon Kim
CTO / Kiến trúc sư hàng đầu

SeungGyu Choi
CFO

Lucas Kang
CTO / Kỹ sư trưởng cao nhất

HyungPyo Kwon
Điều hành R & D

Charlie Lim
Điều hành R & D

Brian Jeon
COO / Giám đốc dự án

KwanMoo Hu
PHỤ LỤC

Jin Mei
Giám đốc điều hành của cộng đồng / Trung Quốc



Thông tin thêm:



close
==[ Klik disini 1X ] [ Close ]==